Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Hướng dẫn cách bố trí cổng nhà theo mệnh của gia chủ

 Hướng dẫn cách bố trí cổng nhà theo mệnh của gia chủ

Nhiều năm trở lại đây, cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, đời sống của con người nâng cao, thu nhập cũng ngày càng được cải thiện, chính vì vậy mà nhu cầu cá nhân, sự độc đáo và những nét riêng của ngôi nhà được quan tâm nhiều hơn. Xem thêm  hướng dẫn cách bố trí cổng nhà theo mệnh của gia chủ

Hiện nay, những căn biệt thự xa hoa, hào nhoáng đang mọc lên với mật độ khá lớn. Và điều quan trọng tạo nên nét đẹp riêng, làm toát lên phong thái của gia chủ nằm ngay ở cánh cổng chính của ngôi biệt thự. Cổng biệt thự đẹp và sang trọng luôn được gia chủ tìm hiểu kĩ lưỡng từ chất liệu, công dụng cho đến tính thẩm mỹ, hơn nữa gia chủ cũng rất quan tâm đến vấn đề phong thủy cho căn biệt thự.

Bài viết này sẽ gửi đến bạn một vài những thông tin hữu ích về việc lự chọn cổng sắt mỹ thuật chobiệt thự - một chất liệu cổng đang rất thịnh hành trên thị trường theo phong thủy cũng như giới thiệu một số mẫu cổng sắt biệt thự đẹp và hot nhất hiện nay.

1/ Cách bố trí cổng nhà theo mệnh của gia chủ



huong-dan-cach-bo-tri-cong-nha-theo


Trước khi lựa chọn cổng cho ngôi nhà thì việc lựa chọn hướng nhà theo phong thuỷ là điều vô cùng cần thiết. Để lựa chọn được một vị trí thích hợp để đặt cổng thì bạn nên xác định được hướng nhà cũng như mình thuộc mệnh nào để việc bố trí được diễn ra hài hòa và hợp phong thủy nhất.

Phải nhớ rằng vị trí đặt cổng là vô cùng quan trọng bởi cánh cổng chính là nơi giúp che chắn mọi luồng khí xấu từ bên ngoài tác động lên toàn bộ ngôi nhà. Việc bố trí cổng cần lưu ý rằng nên tránh nơi ngã ba đường. Hãy tham khảo một số điểm phong thủy để lựa chọn hình dáng của cánh cổng theo bản mệnh của gia chủ như sau:

+ Gia chủ mệnh Kim nên chọn chiếc cổng sắt có mái vòm cong hình vòng cung.

+ Gia chủ mệnh Mộc sẽ thật phù hợp với những mẫu cổng sắt có nhiều thanh song song với nhau.

+ Gia chủ mênh Thủy lưu ý là nên lựa chọn những mẫu cổng sắt có nhiều họa tiết hoa văn uốn lượn nhằm tạo ra được cảm giác mềm mại.

+ Gia chủ mệnh Hỏa thì những mẫu cổng sắt có nhiều nét nhọn, được vắt chéo nhau, bên trên có mái ngói đỏ sẽ là phù hợp nhất.

+ Gia chủ mệnh Thổ thì nên chọn lựa chiếc cổng sắt mỹ thuật có hình dáng vuông vức kết hợp với tường xây gạch đá.

2/ Lựa chọn màu cổng sắt biệt thự hợp hướng cổng



huong-dan-cach-bo-tri-cong-nha-theo


Màu sơn của cổng sắt cũng khá phụ thuộc vào hướng cổng mà gia chủ lựa chọn và mỗi hướng khác nhau thì lại phù hợp với những màu sắc khác nhau, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều nên tránh như sau:

+ Cổng nằm ở hướng Đông Bắc hay hướng Tây Nam thì những màu như xanh lục, xanh lá thuộc hành Thổ nên tránh. Những màu khác, ví dụ như đen, xám cũng không phải là sự lựa chọn phù hợp, bởi vậy bạn nên lựa chọn các màu như cam hay đỏ.

+ Cổng ở vị trí hướng Đông hoặc Đông Nam thuộc hành Mộc thì nên tránh các màu như trắng, còn nếu thuộc hành Kim thì nên sơn màu bạc.

+ Đổi với cổng nằm ở hướng Tây hay Tây Bắc thuộc hành Kim thì những màu như đỏ, hồng, cam hay tím thuộc hành hỏa nên tránh, đơn giản vì Hỏa khắc Kim. Màu phù hợp nhất có thể kể đến là màu vàng, nâu thuộc hành Thổ. Hoặc bạn cũng có thể chọn các màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim.

Nếu còn điều gì thắc mắc trong việc lựa chọn cổng sắt theo phong thủy thì hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp hoa sắt cửa sổ chất lượng cao với mức giá vô cùng hợp lý.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI PHÚ CÁT
VP: Phòng 302, tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT liên hệ: Mr Dũng - 0976743335
Facebook: Sắt Mỹ Thuật
Email: nguyenthedungsmt@gmail.com
Website: http://cuasatmythuat.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét